25/01/2022

Khai thác tuyến vận tải container trực tiếp chuyên tuyến Đông Nam Á và Trung Đông từ Cảng Hồ Chí Minh.

Ngày 19/01/2022, tại  Cảng Container Quốc Tế SP-ITC, Công ty TNHH Dịch Vụ Tiếp Vận Toàn Cầu (GLS Shipping) tổ chức Lễ đón tàu GFS Pearl khai thác tuyến vận tải hàng container chuyên tuyến từ cảng SP-ITC (TP. HCM) đi các khu vực Đông Nam Á và Trung Đông đã đón chuyến tàu container đầu tiên cập cảng làm hàng.

GFS là một trong 20 hãng tàu lớn nhất Thế giới mở tuyến dịch vụ hàng hải lần đầu tới Việt Nam. GLS là hãng tàu Container nội địa Việt Nam với hệ thống chuỗi Logistics trải dài cả nước, được chỉ định làm đối tác thương mại, đại diện khai thác tại Việt Nam cho GFS.

Lễ đón tàu tuyến vận tải quốc tế GLS-GFS từ Cảng Hồ Chí Minh

Việc khai trương tuyến vận tải hàng container GLS/GFS tại Việt Nam có vai trò, ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với sự phát triển các tuyến quốc tế của GLS tại khu vực Phía Nam nói riêng và tương lai thúc đẩy cùng với khu vực Bắc Trung Bộ nói chung.

Với sức chở trung bình là 2.900 TEU và khai thác trên hải trình từ SP-ITC đi trực tiếp đến các cảng biển trọng điểm tại Đông Nam Á như Thailand, Malaysia, Trung Đông và cả Ấn Độ.

Qua đó tuyến dịch vụ này được các hãng tàu kỳ vọng sẽ giúp các hãng mở rộng mạng lưới dịch vụ tại châu Á và góp phần đa dạng các kết nối lưu thông thuận lợi hơn trong khu vực Đông Nam Á và Trung Đông. 

Đây là sự kiện đặc biệt, đặt nền móng và đánh dấu cho sự mở rộng và giải pháp phát triển cho chuỗi cung ứng Logistic của GLS trong năm 2022.

Nguồn: CVHH HCM

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

Điện thoại:  +84-(0)24.37683191
+84-(0)914689576
Thời gian tiếp công dân:  Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
- Sáng từ: 8 giờ 00 phút đến 11 giờ 30 phút
- Chiều từ: 13 giờ 30 phút đến 17 giờ 00 phút.
Lịch tiếp công dân:  - Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam tiếp công dân định kỳ một ngày trong một tháng vào ngày thứ Hai của tuần cuối tháng
- Cán bộ được giao nhiệm vụ tiếp công dân thực hiện tiếp công dân từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

HÌNH ẢNH & VIDEO

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Tổng số :21327691
    • Online: 110