15/06/2020

Sáng nay (15/6), tại Phòng Tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng ủy, tập thể lãnh đạo Cục Hàng hải Việt Nam tổ chức Lễ Dâng hương thành kính tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh và anh linh các liệt sỹ. Đồng chí Nguyễn Xuân Sang - Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam chủ trì buổi Lễ.

Toàn cảnh Lễ dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh và anh linh các liệt sỹ

Tham dự Lễ dâng hương, còn có các đồng chí Phó Cục trưởng: Nguyễn Hoàng, Nguyễn Đình Việt và Hoàng Hồng Giang; các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng ủy Cục; Trưởng các phòng chuyên môn, Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc; Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Cục Hàng hải Việt Nam.

Sau nghi lễ dâng hương, các đại biểu đã dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ, tỏ lòng biết ơn đối với công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại; những cống hiến, hy sinh của các thế hệ cha anh đi trước vì nền hòa bình, độc lập, tự do cho dân tộc.

Lãnh đạo Cục Hàng hải Việt Nam thực hiện nghi lễ dâng hương

Trong nhiệm kỳ 2015-2020, Đảng bộ Cục Hàng hải Việt Nam đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành quyết liệt và gặt hái được nhiều kết quả nổi bật trên tất cả các lĩnh vực công tác. Các cấp ủy đã phát huy vai trò hạt nhân chính trị của tổ chức đảng, phối hợp chặt chẽ với Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, lãnh đạo thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn được giao.

Phát huy những thành tựu đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, tập thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành Hàng hải Việt Nam tiếp tục đoàn kết một lòng; nỗ lực vượt khó; ra sức phấn đấu học tập và làm việc nhằm thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Cục Hàng hải Việt Nam lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020-2025; góp phần “xây dựng đất nước ta đàng hoàng hơn, to đẹp hơn” như Chủ tịch Hồ Chí Minh mong ước lúc sinh thời./.

Ngọc Hân

 

 

 

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

Điện thoại:  +84-(0)24.37683191
+84-(0)914689576
Thời gian tiếp công dân:  Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
- Sáng từ: 8 giờ 00 phút đến 11 giờ 30 phút
- Chiều từ: 13 giờ 30 phút đến 17 giờ 00 phút.
Lịch tiếp công dân:  - Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam tiếp công dân định kỳ một ngày trong một tháng vào ngày thứ Hai của tuần cuối tháng
- Cán bộ được giao nhiệm vụ tiếp công dân thực hiện tiếp công dân từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

HÌNH ẢNH & VIDEO

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Tổng số :21101860
    • Online: 675