28/03/2022

Chiều 25/03/2022, tại trụ sở Cảng vụ Hàng hải Đồng Nai, Chi đoàn Cảng vụ Hàng hải Đồng Nai long trọng tổ chức Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2022 - 2024.

Tham dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Xuân Tĩnh, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Cảng vụ Hàng hải Đồng Nai; đồng chí Ngô Tuấn Quang, Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Cảng vụ Hàng hải Đồng Nai; đồng chí Mai Chí Thành, Phó bí thư Đoàn Cục Hàng hải Việt Nam; các trưởng phòng chuyên môn, đại diện Cảng vụ Hàng hải Đồng Nai cùng 13 đoàn viên Chi đoàn.

Đại hội Chi đoàn Cảng vụ Hàng hải Đồng Nai nhiệm kỳ 2022 - 2024

Đại hội diễn ra trong thời điểm tuổi trẻ cả nước đang ra sức thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, chào mừng Đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII. Đây cũng là thời điểm các cấp bộ Đoàn triển khai các hoạt động Tháng Thanh niên năm 2022.

Đại hội là một sự kiện quan trọng để tuổi trẻ Chi đoàn Cảng vụ Hàng hải Đồng Nai tổng kết, đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2019-2021, đưa ra những tồn tại, hạn chế, rút ra bài học kinh nghiệm; đồng thời xác định phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2022-2024.

Nhiệm kỳ 2019 - 2021, công tác Đoàn và Phong trào thanh niên (PTTN) Cảng vụ Hàng hải Đồng Nai dưới sự định hướng và chỉ đạo của Cấp ủy chi bộ, Chính quyền, Đoàn thanh niên Cục Hàng hải Việt Nam, Chi Đoàn đã có nhiều phong trào và hoạt động ý nghĩa và thiết thực. Các nhiệm vụ quan trọng gắn liền với hoạt động Đảng, Chính quyền cũng được nghiêm túc triển khai và thực hiện.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Xuân Tĩnh, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Cảng vụ Hàng hải Đồng Nai đã ghi nhận những thành tích xuất sắc mà Chi đoàn Cảng vụ Hàng hải Đồng Nai đã đạt được trong nhiệm kỳ 2019-2021 vừa qua. Đồng chí nhấn mạnh hoạt động của Chi đoàn nhiệm kỳ 2022 – 2024 cần phải kế thừa và phát huy hơn nữa sức mạnh của đoàn viên thanh niên, đẩy mạnh phát huy vai trò, trách nhiệm của đoàn viên thanh niên trong việc rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, nâng cao năng lực chuyên môn nghiệp vụ để góp phần xây dựng cơ quan, đoàn thể ngày càng vững mạnh.

Đ/c Nguyễn Xuân Tĩnh, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Cảng vụ Hàng hải Đồng Nai phát biểu chỉ đạo tại Đại hội Chi đoàn CVHHĐN nhiệm kỳ 2022-2024

Đại hội cũng được lắng nghe phát biểu của đồng chí Mai Chí Thành, Phó bí thư Đoàn TNCS HCM Cục Hàng hải Việt Nam ghi nhận những kết quả của Chi đoàn Cảng vụ Hàng hải Đồng Nai trong suốt nhiệm kỳ 2019-2021. Mặc dù chịu nhiều ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, Chi đoàn Cảng vụ Hàng hải Đồng Nai đã đoàn kết, nỗ lực trong các hoạt động của Chi đoàn, góp phần không nhỏ vào công tác phòng chống dịch bệnh, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được cơ quan, đoàn cấp trên giao phó.

Đ/c Mai Chí Thành, Phó bí thư Đoàn TNCS HCM Cục Hàng hải Việt Nam phát biểu tại Đại hội Chi đoàn CVHHĐN nhiệm kỳ 2022-2024

Sau một thời gian làm việc tích cực, khẩn trương, nghiêm túc, dân chủ, đoàn kết và đổi mới, với tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội Chi đoàn Cảng vụ Hàng hải Đồng Nai, nhiệm kỳ 2022-2024 đã hoàn thành chương trình đề ra và thành công tốt đẹp. Các đoàn viên đã phát huy tinh thần trách nhiệm, tập trung trí tuệ, góp sức vào thành công của Đại hội. Không khí thảo luận tại Đại hội sôi nổi, thẳng thắn tập trung vào những vấn đề trọng tâm công tác Đoàn và phong trào thanh niên Cảng vụ Hàng hải Đồng Nai trong giai đoạn hiện nay. Đại hội đã thảo luận, đánh giá những kết quả đạt được và những hạn chế, tồn tại của công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2019-2021; xác định phương hướng, nhiệm vụ công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2022-2024, biểu quyết nhất trí cao với những nội dung cơ bản của Dự thảo Báo cáo trình Đại hội. Các đại biểu đã nhất trí thông qua Nghị quyết Đại hội, thể hiện ý chí quyết tâm đưa công tác Đoàn và phong trào thanh niên Cảng vụ Hàng hải Đồng Nai phát triển lên một tầm cao mới.

Cùng với những thành tích đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, Ban Chấp hành Đoàn Cục Hàng hải Việt Nam đã có quyết định tặng giấy khen cho tập thể Chi đoàn Cảng vụ Hàng hải Đồng Nai.

Chi đoàn CVHHĐN vinh dự được nhận giấy khen của BCH Đoàn TNCS HCM Cục Hàng hải Việt Nam

Với tinh thần đoàn kết, thống nhất cao, Đại hội đã tiến hành bầu ra 03 đồng chí trong Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2022-2024. Cũng tại Đại hội đã tổ chức Lễ trưởng thành đoàn cho 04 đoàn viên; đồng thời ghi nhận những đóng góp quan trọng của 04 đồng chí trong suốt thời gian hoạt động trong Chi đoàn.

Đ/c Mai Chí Thành, Phó bí thư Đoàn TNCS HCM Cục Hàng hải Việt Nam tặng hoa cho 04 đoàn viên trong Lễ trưởng thành đoàn  

Đ/c Mai Chí Thành, Phó bí thư Đoàn TNCS HCM Cục Hàng hải Việt Nam chúc mừng BCH Chi đoàn CVHHĐN nhiệm kỳ 2022-2024

Sau khi kết thúc Đại hội, 02 Chi đoàn Cảng vụ Hàng hải Đồng Nai và Cảng vụ Hàng hải Bình Thuận đã có trận bóng giao hữu trên sân bóng của Cảng vụ Hàng hải Đồng Nai. Đây cũng là dịp để thắt chặt thêm tinh thần đoàn kết, gắn bó của đoàn viên, thanh niên giữa các cảng vụ hàng hải và qua đó tạo thêm nhiều động lực, tinh thần để phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ.

Giao hữu bóng đá giữa Chi đoàn Cảng vụ Hàng hải Đồng Nai và Chi đoàn Cảng vụ Hàng hải Bình Thuận

Nguồn: CVHH Đồng Nai

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

Điện thoại:  +84-(0)24.37683191
+84-(0)914689576
Thời gian tiếp công dân:  Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
- Sáng từ: 8 giờ 00 phút đến 11 giờ 30 phút
- Chiều từ: 13 giờ 30 phút đến 17 giờ 00 phút.
Lịch tiếp công dân:  - Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam tiếp công dân định kỳ một ngày trong một tháng vào ngày thứ Hai của tuần cuối tháng
- Cán bộ được giao nhiệm vụ tiếp công dân thực hiện tiếp công dân từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

HÌNH ẢNH & VIDEO

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Tổng số :21327889
    • Online: 102