19/02/2011

Ngày 18 tháng 02 năm 2011, Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Hồ Nghĩa Dũng đã tới thăm và làm việc với Công ty TNHH MTV Hoa tiêu khu vực II và Công ty TNHH MTV Thông tin điện tử hàng hải Việt Nam. Cùng đi với Bộ trưởng có các đồng chí lãnh đạo các vụ chức năng của Bộ Giao thông vận tải, lãnh đạo Cục Hàng hải Việt Nam và một số lãnh đạo các phòng tham mưu thuộc Cục.

Phát biểu tại buổi làm việc với Công ty Hoa tiêu khu vực II, Bộ trưởng đã đánh giá cao vai trò quan trọng của Công ty nói riêng và các công ty hoa tiêu nói chung đối với sự phát triển của ngành hàng hải. Bộ trưởng cũng lưu ý, là doanh nghiệp nhà nước, Công ty cần đặt lợi ích của quốc gia của xã hội lên trên lợi ích doanh nghiệp và lợi ích cá nhân. Nhân dịp đầu xuân, Bộ trưởng gửi lời chúc mừng năm mới tới tập thể người lao động đơn vị, chúc Công ty Hoa tiêu khu vực II ngày càng phát triển, đóng góp xứng đáng cho kinh tế hàng hải và kinh tế đất nước.

Thay mặt lãnh đạo Công ty Hoa tiêu khu vực II, Ông Đỗ Hữu Cầu, Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Giám đốc Công ty đã chân thành cảm ơn tiếp thu ý kiến chỉ đạo và kính chúc sức khỏe Bộ trưởng cùng các thành viên trong Đoàn.

Bộ trưởng Hồ Nghĩa Dũng phát biểu tại buổi làm việc với Công ty Hoa tiêu KV II

Bộ trưởng chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo Công ty Hoa tiêu KV II


Cùng ngày 18 tháng 02 năm 2011, Bộ trưởng Hồ Nghĩa Dũng đã tới thăm Công ty TNHH MTV Thông tin điện tử hàng hải Việt Nam. Tại đây Bộ trưởng đã thăm Trung tâm xử lý thông tin Đài Thông tin duyên hải Hải Phòng và phát biểu tại hội nghị truyền hình trực tuyến với các trạm đài thông tin duyên hải trên khắp đất nước. Bộ trưởng nhấn mạnh, với tiềm năng và lợi thế to lớn, đất nước ta cần phải mạnh từ biển, giàu từ biển và phát triển lên từ biển. Bộ trưởng hoan nghênh những kết quả quan trọng Công ty đạt được trong thời gian qua, đã cung cấp dịch vụ thông tin trên biển hỗ trợ hành hải, phục vụ người dân, góp phần khẳng định chủ quyền về biển của quốc gia. Bộ trưởng cũng lưu ý, với đặc thù là ngành nghề dịch vụ có hàm lượng tri thức cao, lãnh đạo Công ty cần hết sức chú trọng công tác đào tạo nguồn nhân lực đồng thời không để các tệ quan liêu bao cấp chi phối làm hạn chế hiệu quả hoạt động kinh doanh của đơn vị.

Thay mặt lãnh đạo Công ty, Ông Phan Ngọc Quang, Chủ tịch Hội đồng thành viên, kiêm Tổng Giám đốc Công ty đã chân thành cảm ơn sự quan tâm của Bộ trưởng và các thành viên trong Đoàn đối với Công ty, đồng thời xin tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của Bộ trưởng, tiếp tục hoàn thiện công tác quản lý để Công ty ngày càng phát triển.

Bộ trưởng tham dự hội nghị truyền hình trực tuyến tới các trạm đài TTDH trên cả nước

Bộ trưởng thăm Trung tâm xử lý thông tin- Đài TTDH Hải Phòng

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

Điện thoại:  +84-(0)24.37683191
+84-(0)914689576
Thời gian tiếp công dân:  Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
- Sáng từ: 8 giờ 00 phút đến 11 giờ 30 phút
- Chiều từ: 13 giờ 30 phút đến 17 giờ 00 phút.
Lịch tiếp công dân:  - Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam tiếp công dân định kỳ một ngày trong một tháng vào ngày thứ Hai của tuần cuối tháng
- Cán bộ được giao nhiệm vụ tiếp công dân thực hiện tiếp công dân từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

HÌNH ẢNH & VIDEO

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Tổng số :21403781
    • Online: 162