05/05/2022

Nhân dịp kỷ niệm 57 năm Ngày truyền thống Ngành Hàng hải Việt Nam (05/5/1965 - 05/5/2022) và hướng tới Đại hội Đại biểu Đoàn Thanh niên Cục HHVN lần thứ 9, nhiệm kỳ 2022 -2027, hôm nay, ngày 05/5/2022, tại Cục HHVN, Đoàn Thanh niên Cục HHVN tổ chức Chương trình Hiến máu nhân đạo năm 2022. Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Xuân Sang - Ủy viên Ban Cán sự Đảng, Thứ trưởng Bộ GTVT, Bí thư Đảng ủy Cục HHVN; đồng chí Nguyễn Đình Việt - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Cục HHVN; Đồng chí Hoàng Hồng Giang - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam; Đồng chí Nguyễn Thành Tưởng, Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ GTVT và các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng ủy Cục HHVN, Đại diện lãnh đạo Công đoàn Cục, Công đoàn Cơ quan Cục, Văn phòng Đảng ủy, Các phòng tham mưu và một số đơn vị khu vực miền Bắc. Đặc biệt có sự tham gia của 132 đoàn viên thuộc các Đoàn thanh niên: Ban Quản lý dự án 2, Cục Đường thủy nội địa Việt Nam, Cục HHVN, Trung tâm Phối hợp tìm kiếm cứu nạn Hàng hải và các CVHH: Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Bình, Thanh Hóa, Hà Tĩnh.

Thứ trưởng Nguyễn Xuân Sang chụp ảnh cùng các bạn đoàn viên tham gia Chương trình Hiến máu Nhân đạo năm 2022

Phát động Chương trình hiến máu nhân đạo năm 2022, đồng chí Đồng chí Đỗ Đức Mạnh - Ủy viên Ban chấp hành Đảng ủy, Chánh Văn phòng Cục, Bí thư đoàn Thanh niên Cục HHVN cho biết: “Hiến máu cứu người là một nghĩa cử cao đẹp thể hiện lòng nhân ái, bao dung, đồng thời còn là trách nhiệm không phải của riêng ai, hơn nữa khi bạn hiến máu cũng có nghĩa là bạn đem đến cho những người bệnh và người thân của họ một niềm hạnh phúc lớn lao mà không một thứ vật chất nào có thể đánh đổi được”.

Đồng chí Đỗ Đức Mạnh - Bí thư Đoàn Thanh niên phát biểu tại Chương trình Hiến máu Nhân đạo

Đồng thời, đồng chí Bí thư Đoàn Thanh niên Cục HHVN kêu gọi toàn thể các cơ sở đoàn trực thuộc và toàn thể các bạn đoàn viên tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, tiếp tục rèn luyện, phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ chính trị được giao và tiếp tục có nhiều hoạt động tình nguyện, nhân đạo có ý nghĩa hơn nữa để xứng đáng với niềm tin và hy vọng của Đảng ủy và Lãnh đạo Cục HHVN.

Đồng chí Hoàng Hồng Giang - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam phát biểu tại Chương trình Hiến máu Nhân đạo 

Phát biểu tại Chương trình Hiến máu, đồng chí Hoàng Hồng Giang - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam ghi nhận và đánh giá cao tinh thần xung kích của Đoàn Thanh niên Cục đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa vì cộng đồng. Đồng thời, yêu cầu các đoàn viên thanh niên tiếp tục nâng cao tinh thần trách nhiệm, có nhiều hoạt động hướng tới Đại hội Đoàn Thanh niên Cục HHVN lần thứ IX, nhiệm kỳ 2022 - 2027.

Chương trình Hiến máu nhân đạo năm 2022 đã thành công tốt đẹp với sự tham gia của 132 công chức, viên chức, đoàn viên thanh niên và Viện Huyết học và truyền máu Trung ương đã nhận được 94 đơn vị máu.

Một số hình ảnh tại Chương trình Hiến máu Nhân đạo:

Văn phòng

 

 

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

Điện thoại:  +84-(0)24.37683191
+84-(0)914689576
Thời gian tiếp công dân:  Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
- Sáng từ: 8 giờ 00 phút đến 11 giờ 30 phút
- Chiều từ: 13 giờ 30 phút đến 17 giờ 00 phút.
Lịch tiếp công dân:  - Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam tiếp công dân định kỳ một ngày trong một tháng vào ngày thứ Hai của tuần cuối tháng
- Cán bộ được giao nhiệm vụ tiếp công dân thực hiện tiếp công dân từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

HÌNH ẢNH & VIDEO

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Tổng số :21423367
    • Online: 483