08/03/2024

Sáng ngày 08/3/2024, tại trụ sở Cục Hàng hải Việt Nam, Cục trưởng Lê Đỗ Mười đã có buổi gặp mặt công chức, viên chức, người lao động nữ cơ quan Cục Hàng hải Việt Nam nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ (08/3/1910-08/3/2024).

Tham dự buổi gặp mặt còn có đại diện Công đoàn Cục Hàng hải Việt Nam, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Cục Hàng hải Việt Nam; lãnh đạo các phòng tham mưu và toàn thể nữ công đoàn viên cơ quan Cục Hàng hải Việt Nam.

Tại buổi gặp mặt, thay mặt Lãnh đạo Cục, Cục trưởng Lê Đỗ Mười đã tặng hoa và gửi lời chúc mừng tới toàn thể nữ công chức, viên chức, người lao động cơ quan nhân ngày Quốc tế Phụ nữ.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Cục trưởng ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của nữ công đoàn viên cơ quan Cục thời gian vừa qua. Trong thời gian tới, Cục trưởng Lê Đỗ Mười tin tưởng rằng dù đứng trên cương vị nào các nữ công đoàn viên của cơ quan Cục cũng không ngừng phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt với 8 chữ vàng "Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang" đồng thời cũng tạo nên truyền thống của chính mình; không ngừng nỗ lực vươn lên, đóng góp công sức, trí tuệ vào thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của cơ quan và của ngành.

Thay mặt nữ công đoàn viên của Cục Hàng hải Việt Nam, bà Trần Thị Tuyết Mai Anh, Trưởng Ban nữ công cơ quan Cục gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Đảng ủy Cục, Lãnh đạo Cục, Công đoàn Cục và các nam công đoàn viên đã luôn quan tâm, giúp đỡ và tạo điều kiện cho các nữ công chức, viên chức, người lao động cơ quan Cục trong thực hiện nhiệm vụ đồng thời mong muốn lãnh đạo Cục tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện cho các nữ công đoàn viên cơ quan Cục trong thời gian tới./.

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

Điện thoại:  +84-(0)24.37683191
+84-(0)914689576
Thời gian tiếp công dân:  Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
- Sáng từ: 8 giờ 00 phút đến 11 giờ 30 phút
- Chiều từ: 13 giờ 30 phút đến 17 giờ 00 phút.
Lịch tiếp công dân:  - Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam tiếp công dân định kỳ một ngày trong một tháng vào ngày thứ Hai của tuần cuối tháng
- Cán bộ được giao nhiệm vụ tiếp công dân thực hiện tiếp công dân từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

HÌNH ẢNH & VIDEO

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Tổng số :21359932
    • Online: 99