08/03/2021

Sáng nay (08/3), Công đoàn Cơ quan Cục Hàng hải Việt Nam tổ chức kỷ niệm 111 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 (8/3/1910 - 8/3/2021), 1981 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng và kỷ niệm Ngày Quốc tế Hạnh phúc (20/3/2021) nhằm tôn vinh phụ nữ Việt Nam trên cả nước nói chung và phụ nữ cơ quan quản lý Nhà nước chuyên ngành hàng hải nói riêng.

Tham dự buổi gặp mặt, có Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam Nguyễn Xuân Sang; các đồng chí Phó Cục trưởng: Nguyễn Hoàng, Hoàng Hồng Giang; các đại diện: Đảng ủy Cục Hàng hải Việt Nam, Công đoàn Cục Hàng hải Việt Nam, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Cục Hàng hải Việt Nam; lãnh đạo các phòng tham mưu và toàn thể nữ công đoàn viên cơ quan Cục Hàng hải Việt Nam.

Lãnh đạo Cục HHVN, Trưởng các phòng chuyên môn chụp ảnh lưu niệm cùng nữ công đoàn viên

Thay mặt tập thể lãnh đạo và nam công đoàn viên, Cục trưởng Nguyễn Xuân Sang đã dành những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể nữ cán bộ, công chức, người lao động Cục Hàng hải Việt Nam. Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Cục trưởng ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của nữ công đoàn viên thời gian vừa qua, đặc biệt trong bối cảnh khó khăn của đại dịch Covid-19. Theo đó, vai trò và đóng góp tích cực của các nữ công đoàn viên ngày càng được củng cố và nâng cao, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chung của cơ quan quản lý Nhà nước về hàng hải.

Trong thời gian tới, Cục trưởng Nguyễn Xuân Sang tin tưởng rằng, nữ công đoàn viên Cục Hàng hải Việt Nam sẽ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam: giỏi việc nước, đảm việc nhà; cống hiến năng lực, sở trường vào sự phát triển của ngành Hàng hải.

Cục trưởng Nguyễn Xuân Sang phát biểu tại buổi gặp mặt

“Nhân dịp này, tôi cũng đề nghị các đồng chí lãnh đạo Cục, lãnh đạo các Phòng tham mưu quan tâm hơn nữa đến việc phân công công việc, đảm bảo thời gian phù hợp, hướng dẫn tạo điều kiện để chị em có thể phát triển toàn diện hơn nữa” - Cục trưởng Nguyễn Xuân Sang nhấn mạnh.

Trước đó, thay mặt nữ công đoàn viên của Cục Hàng hải Việt Nam, bà Trần Thị Tuyết Mai Anh - Trưởng Phòng Hợp tác quốc tế, Trưởng Ban nữ công gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Đảng ủy Cục, Lãnh đạo Cục, Công đoàn Cục và các nam công đoàn viên đã quan tâm, giúp đỡ và tạo điều kiện cho các nữ công chức, viên chức, người lao động cơ quan Cục Hàng hải Việt Nam.

Bà Trần Thị Tuyết Mai Anh cho biết, năm 2020 diễn ra trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đặt ra nhiều khó khăn, thách thức, song nữ công đoàn viên Cục Hàng hải Việt Nam vẫn cố gắng nỗ lực, thực hiện tốt nhiệm vụ công tác tại cơ quan cũng như vai trò người phụ nữ của gia đình. Bên cạnh đó, các chị em cũng là nhân tố tích cực trong các phong trào hoạt động như: chương trình văn nghệ; hoạt động làm sạch biển; hỗ trợ các học sinh nghèo và các hộ dân vùng bão lũ vừa qua tại Quảng Bình; hỗ trợ cho các chiến sỹ Nữ trường sơn tại Bắc Ninh…

Bà Trần Thị Tuyết Mai Anh - Trưởng Phòng Hợp tác quốc tế, Trưởng Ban nữ công báo cáo tại buổi Lễ

“Thay mặt toàn thể nữ công đoàn viên Cục Hàng hải Việt Nam, tôi trân trọng cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của các đồng chí lãnh đạo Cục, lãnh đạo các phòng tham mưu. Trong thời gian tới, tôi cũng mong muốn, các chị em tiếp tục đoàn kết, đồng lòng; tích cực học tập, lao động sáng tạo; đóng góp một phần nhỏ bé cho sự phát triển của ngành Giao thông vận tải nói chung và Cục Hàng hải nói riêng” - Bà Trần Thị Tuyết Mai Anh khẳng định.

Lãnh đạo Cục HHVN tặng hoa chúc mừng nữ công đoàn viên

Nhân dịp này, Trưởng Ban nữ công cũng đề nghị lãnh đạo Cục tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện cho các nữ công đoàn viên phối hợp với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Cục Hàng hải Việt Nam và các Cảng vụ hàng hải phát động các phong trào như: trồng cây, làm sạch biển tại các địa phương; tham gia các buổi thiện nguyện…/.

Ngọc Hân 

 

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

Điện thoại:  +84-(0)24.37683191
+84-(0)914689576
Thời gian tiếp công dân:  Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
- Sáng từ: 8 giờ 00 phút đến 11 giờ 30 phút
- Chiều từ: 13 giờ 30 phút đến 17 giờ 00 phút.
Lịch tiếp công dân:  - Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam tiếp công dân định kỳ một ngày trong một tháng vào ngày thứ Hai của tuần cuối tháng
- Cán bộ được giao nhiệm vụ tiếp công dân thực hiện tiếp công dân từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

HÌNH ẢNH & VIDEO

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Tổng số :21655942
    • Online: 59