24/12/2013

Kỷ niệm 69 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2013) Chính quyền phối hợp cùng Công đoàn Cảng vụ Hàng hải Quy Nhơn đã tham gia cùng địa phương trong công tác “Đền ơn đáp nghĩa” chăm sóc những gia đình và những người có công với đất nước, cách mạng nhằm phát huy tinh thần tốt đẹp, tương thân, tương ái của dân tộc Việt Nam.
Cảng vụ Hàng hải Quy Nhơn đã tích cực kêu gọi toàn thể CBVC đơn vị quyên góp cùng với các doanh nghiệp trong khối sản xuất kinh doanh và dịch vụ trung ương được 62 triệu đồng để xây dựng 01 nhà tình nghĩa cho gia đình có công với đất nước, khó khăn về nhà ở tại địa phương.

Sau 02 tháng khởi công xây dựng, sáng ngày 19/12/2013 Cảng vụ Hàng hải Quy Nhơn cùng các doanh nghiệp khối sản xuất kinh doanh và dịch vụ trung ương đã tổ chức bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình bà Mai Thị Bươm tại thôn Kiều An, xã Cát Tân, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định. Tham dự buổi lễ bàn bàn giao có đại diện Ban Thi đua khen thưởng tỉnh Bình Định, UBND huyện Phù Cát, UBND xã Cát Tân. Gia đình bà Bươm đã tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các cơ quan, đơn vị tại địa phương đã quan tâm giúp đỡ cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn, góp phần động viên và giảm đi nỗi đau mất mát của gia đình do chiến tranh để lại.Bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình bà Mai Thị Bươm Cũng nhân ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam với hoạt động thường niên, Chính quyền, Công đoàn và Đoàn thanh niên Cảng vụ Hàng hải Quy Nhơn đã đến thăm và tặng quà cho bà mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Bút, 87 tuổi, có người con duy nhất đã hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ. Mẹ Nguyễn Thị Bút được đơn vị nhận phụng dưỡng từ năm 1997 đến nay, Mẹ sống tại xã Cát Hanh, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định. Đơn vị đã thăm hỏi sức khỏe, ân cần trò chuyện về cuộc sống hàng ngày của Mẹ và trân trọng tặng quà, trao tiền phụng dưỡng đến Mẹ. Với tấm lòng luôn luôn ghi nhớ công ơn của các Anh hùng Liệt sỹ đã anh dũng hi sinh vì Tổ quốc, toàn thể CBVC đơn vị mong muốn được chia sẻ phần nào những hy sinh, mất mát của các Mẹ Việt Nam Anh hùng.Thăm và tặng quà cho bà mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Bút Tiếp đó, ngày 21/12 đơn vị đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật và tặng quà lưu niệm các đồng chí cựu chiến binh đang công tác tại đơn vị. Trong buổi gặp mặt, Giám đốc Cảng vụ Hàng hải Quy Nhơn Bùi Văn Vương đã ôn lại lịch sử truyền thống hào hùng của Quân đội Nhân dân Việt Nam trong quá trình xây dựng và bảo vệ Tổ quốc 69 năm qua, kêu gọi các đồng chí cựu chiến binh hãy ra sức phát huy phẩm chất Anh bộ đội cụ Hồ, xung phong thực hiện những nhiệm vụ, những trọng trách của đơn vị.
Gặp mặt và tặng quà lưu niệm các đồng chí cựu chiến binh đang công tác tại đơn vị
TUẤN ANH

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

Điện thoại:  +84-(0)24.37683191
+84-(0)914689576
Thời gian tiếp công dân:  Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
- Sáng từ: 8 giờ 00 phút đến 11 giờ 30 phút
- Chiều từ: 13 giờ 30 phút đến 17 giờ 00 phút.
Lịch tiếp công dân:  - Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam tiếp công dân định kỳ một ngày trong một tháng vào ngày thứ Hai của tuần cuối tháng
- Cán bộ được giao nhiệm vụ tiếp công dân thực hiện tiếp công dân từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

HÌNH ẢNH & VIDEO

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Tổng số :21654407
    • Online: 89