12/07/2013

Năm 2013, dự báo tình hình thời tiết có nhiều diễn biến phức tạp, Cảng vụ Hàng hải Quảng Ninh đã chủ động triển khai thực hiện tốt công tác PCLB&TKCN; tăng cường công tác quản lý, kiểm tra giám sát việc chấp hành các quy định về PCLB trong ngành Hàng hải đối với tàu thuyền, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực hàng hải tại cảng biển và khu vực hàng hải thuộc địa phận tỉnh Quảng Ninh.

Giám đốc Cảng vụ đã ra quyết định thành lập Ban Chỉ huy PCLB và phối hợp TKCN, phân công nhiệm vụ, xây dựng Phương án PCLB và phối hợp TKCN của đơn vị, đồng thời yêu cầu các phòng ban chuyên môn và các đại diện xây dựng phương án PCLB, quy hoạch lại các khu neo đậu tránh bão cho tàu thuyền thuộc phạm vi được phân công quản lý. Thống kê lại toàn bộ các phương tiện, nhân lực cũng như trang thiết bị thông tin liên lạc của các cơ quan, đơn vị khai thác cảng biển và tại địa phương có thể tham gia vào công tác TKCN để chủ động phối hợp, huy động được ngay các phương tiện tham gia vào công tác TKCN khi có tình huống xảy ra. Đối với công tác triển khai PCLB và phối hợp TKCN tuyến vận tải thủy từ bờ ra đảo Cái Rồng–Cô Tô được giao cho Đại diện Cảng vụ tại Cẩm Phả trực tiếp theo dõi và điều hành nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tàu thuyền, người hoạt động trên tuyến.

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

Điện thoại:  +84-(0)24.37683191
+84-(0)914689576
Thời gian tiếp công dân:  Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
- Sáng từ: 8 giờ 00 phút đến 11 giờ 30 phút
- Chiều từ: 13 giờ 30 phút đến 17 giờ 00 phút.
Lịch tiếp công dân:  - Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam tiếp công dân định kỳ một ngày trong một tháng vào ngày thứ Hai của tuần cuối tháng
- Cán bộ được giao nhiệm vụ tiếp công dân thực hiện tiếp công dân từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

HÌNH ẢNH & VIDEO

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Tổng số :21362694
    • Online: 93