11/10/2013

Sáng 11/10/2013, Cảng vụ Hàng hải Hà Tĩnh đã tổ chức cuộc họp với nội dung rút kinh nghiệm công tác phòng chống bão số 10 và triển khai phòng chống cơn bão số 11/2013. Tham dự và chủ trì cuộc họp có Phó Giám đốc Trương Minh Tuấn cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan doanh nghiệp như: Ban Quản lý Khu kinh tế Vũng Áng; Đồn Biên phòng Cửa khẩu cảng Vũng Áng; Đồn Công an KKT Vũng Áng; Công ty cổ phần cảng Vũng Áng Việt Lào; Công ty cổ phần xăng dầu dầu khí Vũng Áng; các đại lý hàng hải; các nhà thầu, chủ tàu, chủ phương tiện đang thi công công trình hàng hải Nhà máy nhiệt điện Vũng Áng 1 và cảng Sơn Dương của Tập đoàn Formosa Đài Loan. Cơn bão số 10 ảnh hưởng đến khu vực Hà Tĩnh vào ngày 30/9/2013 với sức tàn phá khá nặng nề, nhưng nhờ sự chủ động trong công tác phòng chống nên đã giảm thiểu được thiệt hại xảy ra, đặc biệt là không có thiệt hại về tính mạng con người. Tuy nhiên vẫn còn một vài tồn tại cần khắc phục như: một số phương tiện chưa chấp hành nghiêm túc lệnh điều động di chuyển đi tránh trú bão của Cảng vụ Hàng hải Hà Tĩnh; công tác báo cáo, công tác khắc phục hậu quả bão lụt còn chậm, chưa tuân thủ các quy định có liên quan của pháp luật. Tại cuộc họp, Cảng vụ Hàng hải Hà Tĩnh thông báo về tình hình diễn biến phức tạp của cơn bão số 11 và đã triển khai công tác phòng chống và phối hợp khi có tình huống xảy ra. Theo đó yêu cầu các cơ quan doanh nghiệp liên quan thực hiện một số nội dung như: bố trí lực lượng thường trực 24/24h để nắm bắt tình hình diễn biến của bão số 11; triển khai ngay công tác PCLB-TKCN theo phương án của các đơn vị đã đề ra; chuẩn bị sẵn sàng các điều kiện cho tàu thuyền, lập kế hoạch di chuyển tránh bão về nơi trú ẩn an toàn và thông báo cho Cảng vụ Hàng hải Hà Tĩnh; báo cáo kịp thời diễn biến tình hình khi bão số 11 ảnh hưởng đến khu vực. Tại cuộc họp, Cảng vụ Hàng hải Hà Tĩnh cũng lưu ý công tác PCLB-TKCN cần tuân thủ các quy định có liên quan của Nhà nước, đặc biệt là quy định của Thông tư số 29/2010/TT-BGTVT ngày 30/9/2010 của Bộ GTVT quy định về phòng, chống và khắc phục hậu quả lụt, bão trong ngành Hàng hải. Cảng vụ Hàng hải Hà Tĩnh

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

Điện thoại:  +84-(0)24.37683191
+84-(0)914689576
Thời gian tiếp công dân:  Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
- Sáng từ: 8 giờ 00 phút đến 11 giờ 30 phút
- Chiều từ: 13 giờ 30 phút đến 17 giờ 00 phút.
Lịch tiếp công dân:  - Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam tiếp công dân định kỳ một ngày trong một tháng vào ngày thứ Hai của tuần cuối tháng
- Cán bộ được giao nhiệm vụ tiếp công dân thực hiện tiếp công dân từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

HÌNH ẢNH & VIDEO

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Tổng số :21403241
    • Online: 133