29/05/2021

Sáng 27/5, tại TP. Nha Trang, Trung tâm Phối hợp TKCN hàng hải khu vực IV, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH và Công an TP. Nha Trang đã tổ chức Lễ ký kết ba bên thực hiện Quy chế phối hợp công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ. Đến dự và chỉ đạo buổi lễ, có đại diện Ban Giám đốc Công an tỉnh Khánh Hòa, Đại diện Ban giám đốc Công an TP. Nha Trang.

Đại diện ba bên ký kết Quy chế phối hợp

Lễ ký kết ba bên thực hiện Quy chế phối hợp công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ với mục tiêu huy động kịp thời nhân lực, trang thiết bị, phương tiện của các đơn vị tham gia chữa cháy và cứu nạn cứu hộ; xử lý các sự cố tai nạn lớn; nâng cao khả năng phối hợp, hiệp đồng giữa các đơn vị nhằm xử lý hiệu quả các sự cố cháy nổ, tai nạn trên các tuyến thủy nội địa của TP. Nha Trang.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Đức Dũng - Phó Giám đốc Công an tỉnh Khánh Hòa ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực của lực lượng tìm kiếm cứu nạn của Trung tâm khu vực IV trong việc hỗ trợ bà con ngư dân tỉnh nhà. Dựa trên tinh thần hợp tác và mối quan hệ hiệp đồng của các đơn vị tại địa phương, Phó Giám đốc Công an tỉnh Khánh Hòa hi vọng trong thời gian sắp tới, hiệu quả hoạt động phòng cháy, chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ sẽ ngày một nâng cao hơn nữa, góp phần giảm thiểu thiệt hại cho bà con ngư dân đang hành nghề đánh bắt thủy, hải sản tại địa bàn.

Các đại biểu tham dự Lễ ký kết

Trong khuôn khổ của Lễ ký kết, với tinh thần đoàn kết, hữu nghị, các đơn vị cùng đóng góp ý kiến và thống nhất các nội dung trong công tác chỉ đạo điều hành, tổ chức chỉ huy, huy động lực lượng, tiếp nhận xử lý sự cố tai nạn, trách nhiệm cụ thể của từng đơn vị trong công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ khi xảy ra các tai nạn lớn có tính chất phức tạp./.

Nguồn: Trung tâm Phối hợp TKCN hàng hải khu vực IV

 

 

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

Điện thoại:  +84-(0)24.37683191
+84-(0)914689576
Thời gian tiếp công dân:  Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
- Sáng từ: 8 giờ 00 phút đến 11 giờ 30 phút
- Chiều từ: 13 giờ 30 phút đến 17 giờ 00 phút.
Lịch tiếp công dân:  - Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam tiếp công dân định kỳ một ngày trong một tháng vào ngày thứ Hai của tuần cuối tháng
- Cán bộ được giao nhiệm vụ tiếp công dân thực hiện tiếp công dân từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

HÌNH ẢNH & VIDEO

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Tổng số :21079730
    • Online: 276