19/05/2022

Sáng ngày 19/5, tại Phòng Tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh của Bộ GTVT (Hà Nội), Ban Cán sự đảng, Đảng ủy Bộ GTVT tổ chức lễ dâng hương, dâng hoa nhân kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2022).

Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể cùng các đồng chí Ủy viên Ban Cán sự đảng, Thứ trưởng và lãnh đạo các cơ quan dâng hương, dâng hoa và báo công lên      Chủ tịch Hồ Chí Minh sáng nay (19/5)

Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Văn Thể, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Ban Cán sự đảng, Bộ trưởng Bộ GTVT; các đồng chí Ủy viên Ban Cán sự đảng, Thứ trưởng Bộ GTVT; Thường trực Đảng ủy Bộ; Trưởng, Phó các Ban tham mưu, giúp việc Đảng ủy Bộ, Bí thư cấp ủy, Thủ trưởng các cơ quan tham mưu, giúp việc Bộ trưởng, Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ, Chủ tịch Công đoàn cơ quan Bộ...

Tại Phòng Tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh của Bộ GTVT, Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể cùng các đồng chí Ủy viên Ban Cán sự đảng, Thứ trưởng và lãnh đạo các cơ quan thay mặt cho cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động ngành GTVT dâng hương, dâng hoa và báo công lên Chủ tịch Hồ Chí Minh - Lãnh tụ thiên tài của Đảng và Nhân dân ta, Người thầy vĩ đại của cách mạng Việt Nam, Anh hùng giải phóng dân tộc, Danh nhân văn hóa thế giới. Người đã làm rạng rỡ dân tộc ta, nhân dân ta và non sông đất nước ta, Người chiến sỹ cộng sản quốc tế mẫu mục, người bạn thân thiết của các dân tộc đã và đang đấu tranh vì hòa bình, độc lập dân tộc, dân chủ và tiến bộ xã hội trên toàn thế giới.

Báo công lên Chủ tịch Hồ Chí Minh tại buổi lễ, đồng chí Vũ Anh Tuấn, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Bộ, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Đảng ủy Bộ GTVT cho biết: Ngành GTVT đã trải qua hơn 77 năm xây dựng và trưởng thành, đã có những đóng góp to lớn vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, những năm qua, tập thể lãnh đạo và cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động toàn ngành GTVT đã đoàn kết, quyết tâm, nỗ lực vượt khó, chủ động, quyết liệt trong tổ chức thực hiện toàn diện các mặt công tác.

Công tác quản lý nhà nước chuyên ngành GTVT tiếp tục được tăng cường. Công tác xây dựng, hoàn thiện thể chế, chính sách pháp luật tiếp tục được quan tâm, chú trọng, hoàn thành tốt các chương trình công tác được Đảng, Chính phủ giao. Chất lượng dịch vụ vận tải tiếp tục được cải thiện, sản lượng vận tải tăng cao.

Công tác CCHC, cải cách TTHC tiếp tục được thực hiện hiệu quả, đặc biệt là việc rà soát, triển khai phương án cắt giảm, đơn giản hóa các thủ tục kiểm tra chuyên ngành, các điều kiện kinh doanh trong lĩnh vực GTVT được triển khai tích cực. Công tác bảo đảm TTATGT được thực hiện đồng bộ các giải pháp, TNGT giảm liên tiếp trong 5 năm liền trên cả 3 tiêu chí...

Đồng chí Vũ Anh Tuấn nhấn mạnh: Phát huy những thành tựu đã đạt được trong năm qua, trước anh linh của Bác và để tưởng nhớ công lao trời biển của Người đối với Đảng, dân tộc và đất nước, đặc biệt là ghi nhớ lời dạy của Bác "Giao thông là mạch máu của tổ chức. Giao thông tốt thì mọi việc dễ dàng. Giao thông xấu thì các việc đình trệ". Cán bộ, đảng viên, CCVC-LĐ ngành GTVT nguyện đoàn kết một lòng, vượt mọi khó khăn, ra sức phấn đấu học tập, làm việc nhằm thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ 2022; góp phần cùng với toàn Đảng, toàn dân xây dựng đất nước ta ngày càng đoàng hoàng hơn, to đẹp hơn như Bác hằng mong muốn. Cán bộ, đảng viên, CCVC-LĐ ngành GTVT xin dâng Người những bó hoa tươi thắm nhất với tất cả niềm thành kính, sự biết ơn vô hạn của ngành GTVT với Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu, với Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh và các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Kính mong Anh linh Bác và các anh hùng liệt sỹ phù hộ cho đất nước phồn vinh, nhân dân ta ấm no, hạnh phúc; cho ngành GTVT phát triển ổn định, bền vững, hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2022. 

Nguồn: mt.gov.vn

 

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

Điện thoại:  +84-(0)24.37683191
+84-(0)914689576
Thời gian tiếp công dân:  Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
- Sáng từ: 8 giờ 00 phút đến 11 giờ 30 phút
- Chiều từ: 13 giờ 30 phút đến 17 giờ 00 phút.
Lịch tiếp công dân:  - Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam tiếp công dân định kỳ một ngày trong một tháng vào ngày thứ Hai của tuần cuối tháng
- Cán bộ được giao nhiệm vụ tiếp công dân thực hiện tiếp công dân từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

HÌNH ẢNH & VIDEO

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Tổng số :21090941
    • Online: 108