24/04/2023

Thực hiện Quyết định số 378/QĐ-CHHVN ngày 15/3/2023 của Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam Ban hành Kế hoạch tổ chức Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 2 năm 2023. Triển khai thực hiện công văn số 24-CV/ĐTNCHHVN ngày 11/4/2023 của Ban Chấp hành Đoàn Cục Hàng hải Việt Nam về việc triển khai Ngày sách và Văn hoá đọc Việt Nam lần thứ 2 năm 2023. Ngày 21/4/2023, Công đoàn và Chi đoàn TNCS Cảng vụ Hàng hải Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 2 năm 2023 tại Cảng vụ Hàng hải Thành phố Hồ Chí Minh, với mục đích phát huy giá trị của sách, góp phần xây dựng đời sống văn hóa, tinh thần, truyền thống hiếu học của dân tộc.

Với sự hưởng ứng nhiệt tình tham dự của Ban giám đốc và toàn thể công chức, viên chức, người lao động, chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp. Tại sự kiện, những nội dung liên quan và ý nghĩa của Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam 21/4, xây dựng tủ sách thư viện của cơ quan đã được giới thiệu và phổ biến đến công chức, viên chức, người lao tham dự sự kiện. Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ số, việc giới thiệu và hướng dẫn đọc sách điện tử trên các thiết bị công nghệ số cũng đã được triển khai tại sự kiện.

Phát biểu chỉ đạo tại sự kiện, đồng chí Nguyễn Hải Nam – Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Cảng vụ Hàng hải Thành phố Hồ Chí Minh nhấn mạnh Sách là giá trị tinh thần vô cùng quan trọng trong đời sống của con người, là kho tàng tri thức vô tận và là ánh sáng dẫn bước đi đến tương lai. Văn hóa đọc là một trong những truyền thống quý báu cần được phát huy để có thể phát triển bền vững. Đây là một sự kiện giúp nâng cao tinh thần đọc sách đồng thời cũng xây dựng nét văn hóa đẹp của công chức,viên chức, người lao động tại Cảng vụ Hàng hải Thành phố Hồ Chí Minh.

Kết thúc sự kiện, cuốn sách “Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về Chủ nghĩa Xã hội và con đường đi lên Chủ nghĩa Xã hội ở Việt Nam – Dư luận trong nước và quốc tế về bài viết của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng” của Ban Tuyên giáo Trung ương Đảng, 24 đầu sách của Nhà xuất bản Văn hóa Dân Tộc trao tặng; cùng 50 đầu sách, sổ tay về Đảng; 35 đầu sách về văn hóa - chính trị - xã hội; và hơn 100 đầu sách về nghiệp vụ các lĩnh vực trong hàng hải đã được giới thiệu, đóng góp cho tủ sách cơ quan để toàn thể công chức, viên chức, người lao động Cảng vụ Hàng hải Thành phố Hồ Chí Minh có thể đọc, tìm hiểu, nghiên cứu và học tập.

Cảng vụ Hàng hải Thành phố Hồ Chí Minh

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

Điện thoại:  +84-(0)24.37683191
+84-(0)914689576
Thời gian tiếp công dân:  Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
- Sáng từ: 8 giờ 00 phút đến 11 giờ 30 phút
- Chiều từ: 13 giờ 30 phút đến 17 giờ 00 phút.
Lịch tiếp công dân:  - Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam tiếp công dân định kỳ một ngày trong một tháng vào ngày thứ Hai của tuần cuối tháng
- Cán bộ được giao nhiệm vụ tiếp công dân thực hiện tiếp công dân từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

HÌNH ẢNH & VIDEO

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Tổng số :21113087
    • Online: 547