05/08/2020

Ngày (04/8), tại Bộ Giao thông vận tải, Đoàn Thanh niên Cục Hàng hải Việt Nam phối hợp với Công đoàn Cục Hàng hải Việt Nam tham gia Ngày hội hiến máu nhân đạo “Vì nạn nhân tai nạn giao thông” lần thứ IX năm 2020.

Đoàn viên thanh viên Cục Hàng hải Việt Nam tham gia hiến máu cứu người

Tai nạn giao thông đang là vấn nạn toàn cầu. Tại Việt Nam, trung bình mỗi ngày có 26 nguời chết, khoảng 50 người bị thương. Trong số này, nhiều nạn nhân tử vong vì không được cấp cứu đúng cách hoặc khan hiếm máu để truyền.

Ngày hội Hiến máu tình nguyện vì nạn nhân tai nạn giao thông năm 2020 là một sự kiện hết sức có ý nghĩa đối với toàn thể cán bộ công chức, viên chức, người lao động, đoàn viên, thanh niên ngành Giao thông vận tải nói chung và Hàng hải nói riêng với mục tiêu chung sức hướng đến các bệnh nhân không may bị tai nạn giao thông, giảm thiểu thiệt hại mà tai nạn giao thông gây ra.

Thông điệp “Một giọt máu cho đi, một mảnh đời ở lại” đã khẳng định, hiến máu cứu người là hoạt động đầy tính nhân văn, thể hiện tinh thần tương thân tương ái và trách nhiệm của thế hệ trẻ đối với đất nước, đồng bào.

Sự kiện một lần nữa thể hiện tinh thần thanh niên xung kích tình nguyện, trách nhiệm cao cả của mỗi cán bộ công nhân viên, mỗi đoàn viên thanh niên ngành Hàng hải Việt Nam đối với cộng đồng trong các hoạt động nhân đạo, từ thiện để góp phần công sức vào việc xây dựng xã hội tươi đẹp hơn./.

Một số hình ảnh hoạt động khác:

                                                                             Mai Chí Thành

 

 

 

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

Điện thoại:  +84-(0)24.37683191
+84-(0)914689576
Thời gian tiếp công dân:  Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
- Sáng từ: 8 giờ 00 phút đến 11 giờ 30 phút
- Chiều từ: 13 giờ 30 phút đến 17 giờ 00 phút.
Lịch tiếp công dân:  - Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam tiếp công dân định kỳ một ngày trong một tháng vào ngày thứ Hai của tuần cuối tháng
- Cán bộ được giao nhiệm vụ tiếp công dân thực hiện tiếp công dân từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

HÌNH ẢNH & VIDEO

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Tổng số :21050025
    • Online: 95