20/06/2020

Ngày 19/6, Trường Cao đẳng Hàng hải II tổ chức Đại hội Công đoàn lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020-2025. Đồng chí Trần Trọng Đức - Phó Chủ tịch Công đoàn Cục Hàng hải Việt Nam đã đến dự và chỉ đạo Đại hội.

Toàn cảnh Đại hội Công đoàn Trường Cao đẳng Hàng hải II

Tham dự Đại hội, có đồng chí Trương Thanh Dũng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; đồng chí Nguyễn Văn Tiến - Phó Bí thư Đảng ủy Nhà trường; đồng chí Lê Thanh Hà - Chủ tịch Công đoàn cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Trường Cao đẳng Hàng hải II.

Phát biểu khai mạc Đại hội, thay mặt Đoàn chủ tịch, đồng chí Lê Thanh Hà cho biết, được sự quan tâm sâu sắc của các cấp ủy Đảng, chính quyền, sự chỉ đạo của Thường vụ Công đoàn Cục Hàng hải Việt Nam và sự phối hợp với tổ chức chính trị đã tạo nên khối đoàn kết đưa sự nghiệp giáo dục của Nhà trường và Công đoàn ngày càng phát triển vững mạnh.

Các đại biểu tham dự Đại hội chụp ảnh lưu niệm

Cũng tại Đại hội, đồng chí Tường Thị Hoa - Phó Chủ tịch Công đoàn báo cáo những mặt thuận lợi và khó khăn của nhiệm kỳ 2014-2019, phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2020-2025 của Công đoàn Trường Cao đẳng Hàng hải II. Đồng chí Nguyễn Văn Nguyễn trình bày báo cáo kiểm điểm hoạt động của BCH Công đoàn Trường Cao đẳng Hàng hải II nhiệm kỳ 2014-2019 về công tác tuyên truyền giáo dục chính trị, tư tưởng, hưởng ứng và tham gia các phong trào thi đua, các cuộc vận động lớn do công đoàn ngành phát động.

Đ/c Trương Thanh Dũng nhận Bằng khen của Công đoàn Bộ GTVT

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Trần Trọng Đức - Phó Chủ tịch Công đoàn Cục Hàng hải Việt Nam ghi nhận và biểu dương những kết quả Công đoàn Trường Cao đẳng Hàng hải II đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Đồng thời, chỉ rõ những điểm hạn chế cần khắc phục; định hướng những nhiệm vụ, giải pháp cho phong trào công chức viên chức người lao động và hoạt động của Công đoàn Nhà trường trong nhiệm kỳ tới./.

Trường Cao đẳng Hàng hải II 

 

 

 

 

 

 

 

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

Điện thoại:  +84-(0)24.37683191
+84-(0)914689576
Thời gian tiếp công dân:  Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
- Sáng từ: 8 giờ 00 phút đến 11 giờ 30 phút
- Chiều từ: 13 giờ 30 phút đến 17 giờ 00 phút.
Lịch tiếp công dân:  - Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam tiếp công dân định kỳ một ngày trong một tháng vào ngày thứ Hai của tuần cuối tháng
- Cán bộ được giao nhiệm vụ tiếp công dân thực hiện tiếp công dân từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

HÌNH ẢNH & VIDEO

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Tổng số :21235413
    • Online: 137