03/03/2020

Sáng nay (02/3), tại trụ sở Cục, đồng chí Nguyễn Xuân Sang - Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam đã trao Quyết định bổ nhiệm lại cho ông Vũ Khang Cường - Trưởng phòng Đăng ký tàu biển và Thuyền viên và ông Nguyễn Văn Tố - Giám đốc Trung tâm Thông tin an ninh hàng hải.

Cục trưởng Nguyễn Xuân Sang trao Quyết định cho hai đồng chí

Tham dự Hội nghị công bố, còn có ông Đinh Văn Thắng - Trưởng phòng Tổ chức cán bộ; lãnh đạo, chuyên viên Phòng Đăng ký tàu biển và Thuyền viên và Trung tâm Thông tin an ninh hàng hải.

Theo Quyết định số 306/QĐ-CHHVN và Quyết định số 299/QĐ-CHHVN ngày 28/02/2020 của Cục Hàng hải Việt Nam, ông Vũ Khang Cường được bổ nhiệm lại có thời hạn giữ chức Trưởng phòng Đăng ký tàu biển và Thuyền viên và ông Nguyễn Văn Tố được bổ nhiệm lại có thời hạn giữ chức Giám đốc Trung tâm Thông tin an ninh hàng hải kể từ ngày 01/3/2020.

Toàn cảnh Hội nghị công bố

Phát biểu tại Lễ công bố, Cục trưởng Nguyễn Xuân Sang gửi lời chúc mừng đến đồng chí Vũ Khang Cường và đồng chí Nguyễn Văn Tố đã nhận được sự quan tâm, tín nhiệm và đánh giá cao của Ban Thường vụ Đảng ủy, Lãnh đạo Cục Hàng hải Việt Nam và tập thể lãnh đạo, công chức Phòng Đăng ký tàu biển và Thuyền viên; Trung tâm Thông tin an ninh hàng hải. Bên cạnh đó, Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam cũng bày tỏ sự tin tưởng, Trưởng phòng Đăng ký tàu biển và Thuyền viên, Giám đốc Trung tâm Thông tin an ninh hàng hải sẽ tiếp tục nỗ lực, phát huy năng lực trên cương vị mới để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao phó.

Cục trưởng Nguyễn Xuân Sang phát biểu tại Hội nghị công bố

Cũng theo Cục trưởng Nguyễn Xuân Sang, hiện nay cơ quan quản lý Nhà nước ngành Hàng hải đang triển khai chủ trương luân chuyển cán bộ nhằm sắp xếp lại các vị trí cho phù hợp với năng lực, sở trường công tác, đồng thời thực hiện công tác đào tạo cán bộ đối với các cán bộ trẻ. Trong thời gian tới Cục sẽ tiếp tục thực hiện công tác luân chuyển cán bộ đối với một số vị trí công tác tại cơ quan Cục và các đơn vị trực thuộc.

Ông Vũ Khang Cường phát biểu nhận nhiệm vụ

Thay mặt hai đồng chí được bổ nhiệm lại, ông Vũ Khang Cường - Trưởng phòng Đăng ký tàu biển và Thuyền viên gửi lời cảm ơn đến Đảng ủy, Lãnh đạo Cục Hàng hải Việt Nam đã quan tâm, giúp đỡ và tạo điều kiện trong thời gian qua. Hai đồng chí cũng cho biết, sẽ tiếp tục cố gắng, nỗ lực rèn luyện về phẩm chất chính trị và chuyên môn để hoàn thành tốt hơn nữa các nhiệm vụ được giao phó./.

Ngọc Hân

 

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

Điện thoại:  +84-(0)24.37683191
+84-(0)914689576
Thời gian tiếp công dân:  Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
- Sáng từ: 8 giờ 00 phút đến 11 giờ 30 phút
- Chiều từ: 13 giờ 30 phút đến 17 giờ 00 phút.
Lịch tiếp công dân:  - Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam tiếp công dân định kỳ một ngày trong một tháng vào ngày thứ Hai của tuần cuối tháng
- Cán bộ được giao nhiệm vụ tiếp công dân thực hiện tiếp công dân từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

HÌNH ẢNH & VIDEO

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Tổng số :21082693
    • Online: 221