31/01/2020

Sáng 30/01, đồng chí Nguyễn Xuân Sang - Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng Hàng hải Việt Nam đã trao Quyết định bổ nhiệm lại cho ông Trịnh Thế Cường - Trưởng phòng Vận tải - Dịch vụ Hàng hải và ông Võ Duy Thắng - Trưởng phòng An toàn - An ninh hàng hải. Tham dự Lễ công bố, có các đồng chí Phó Cục trưởng: Nguyễn Hoàng, Hoàng Hồng Giang; Trưởng phòng Tổ chức cán bộ Đinh Văn Thắng; lãnh đạo và chuyên viên Phòng Vận tải - Dịch vụ Hàng hải và Phòng An toàn - An ninh hàng hải. 

Lãnh đạo Cục và tập thể lãnh đạo, chuyên viên Phòng ATANHH và VTDVHH

Thừa ủy quyền Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam, ông Đinh Văn Thắng - Trưởng phòng Tổ chức cán bộ đã công bố các Quyết định về công tác cán bộ. Theo đó, ông Trịnh Thế Cường được bổ nhiệm lại có thời hạn giữ chức Trưởng Phòng Vận tải - Dịch vụ hàng hải tại Quyết định số 136/QĐ-CHHVN ngày 21/01/2020 và ông Võ Duy Thắng được bổ nhiệm lại có thời hạn giữ chức Trưởng phòng An toàn - An ninh hàng hải tại Quyết định số 138/QĐ-CHHVN ngày 21/01/2020. 

Trưởng phòng TCCB Đinh Văn Thắng công bố Quyết định

Phát biểu tại Lễ công bố, đồng chí Nguyễn Xuân Sang - Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam đã gửi lời chúc mừng đến hai đồng chí Trưởng phòng đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong thời gian vừa qua, được Ban Thường vụ Đảng ủy và tập thể Lãnh đạo Cục tin tưởng, ghi nhận và đánh giá cao.

Cục trưởng Nguyễn Xuân Sang cho biết thêm, công tác bổ nhiệm lần này xuất phát từ tình hình thực tiễn của Cục và mục tiêu đào tạo đội ngũ cán bộ tham mưu vừa có chuyên môn sâu, vừa có kiến thức tổng hợp nhiều lĩnh vực. Đây cũng chính là cơ sở để bồi dưỡng, đào tạo cho lớp cán bộ kế cận của Cục Hàng hải Việt Nam. Trong thời gian tới, thực hiện mục tiêu đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, cơ quan quản lý Nhà nước chuyên ngành hàng hải sẽ tiến hành điều chỉnh trên diện rộng theo đúng quy định về luân chuyển, điều chuyển đã được xây dựng. 

Cục trưởng Nguyễn Xuân Sang phát biểu tại Lễ công bố

"Trên cương vị được giao, tôi tin tưởng rằng, với những kinh nghiệm và thuận lợi sẵn có, các đồng chí Trịnh Thế Cường và Võ Duy Thắng sẽ tiếp tục thực hiện tốt công tác tham mưu cho Lãnh đạo Cục hai lĩnh vực công tác quan trọng này. Bên cạnh đó, tôi cũng mong muốn các đồng chí Phó Cục trưởng phụ trách trực tiếp chỉ đạo các phòng quan tâm, tạo điều kiện để hai Trưởng phòng tiếp tục phát huy tốt năng lực, sở trường. Một lần nữa, tôi chúc hai đồng chí Trưởng phòng sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa, xứng đáng với sự tin tưởng của Ban Thường vụ Đảng ủy, Lãnh đạo Cục Hàng hải Việt Nam"  - Cục trưởng Nguyễn Xuân Sang nhấn mạnh. 

Lãnh đạo Cục trao Quyết định cho Đ/c Trịnh Thế Cường, Đ/c Võ Duy Thắng

Thay mặt hai đồng chí được bổ nhiệm, ông Võ Duy Thắng - Trưởng phòng An toàn - An ninh hàng hải trân trọng cảm ơn sự quan tâm, tin tưởng và đánh giá cao của Ban Thường vụ Đảng ủy, Lãnh đạo Cục Hàng hải Việt Nam đối với những kết quả hai Phòng: An toàn - An ninh hàng hải và Vận tải - Dịch vụ hàng hải đạt được trong những năm qua. Nhân dịp này, hai đồng chí Trưởng phòng đã gửi lời chúc mừng năm mới đến các đồng chí Lãnh đạo Cục và khẳng định, tiếp tục trau dồi kiến thức chuyên môn; xây dựng tập thể phòng đoàn kết, vững mạnh; thực hiện tốt công tác tham mưu và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao phó./.

 

Văn phòng Cục

 

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

Điện thoại:  +84-(0)24.37683191
+84-(0)914689576
Thời gian tiếp công dân:  Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
- Sáng từ: 8 giờ 00 phút đến 11 giờ 30 phút
- Chiều từ: 13 giờ 30 phút đến 17 giờ 00 phút.
Lịch tiếp công dân:  - Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam tiếp công dân định kỳ một ngày trong một tháng vào ngày thứ Hai của tuần cuối tháng
- Cán bộ được giao nhiệm vụ tiếp công dân thực hiện tiếp công dân từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

HÌNH ẢNH & VIDEO

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Tổng số :21071506
    • Online: 160