30/01/2020

Sáng nay (30/01), tại trụ sở cơ quan, Cục Hàng hải Việt Nam tổ chức Chương trình gặp mặt đầu Xuân Canh Tý năm 2020. Tham dự buổi gặp mặt, có đồng chí Nguyễn Xuân Sang - Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam; các đồng chí Phó Cục trưởng: Nguyễn Hoàng, Nguyễn Đình Việt, Hoàng Hồng Giang; lãnh đạo các phòng chuyên môn và toàn thể công chức, người lao động Cục Hàng hải Việt Nam.

Quang cảnh gặp mặt đầu Xuân Canh Tý của cơ quan Cục Hàng hải VN

Phát biểu tại Chương trình gặp mặt Xuân Canh Tý năm 2020, thay mặt Đảng ủy, Lãnh đạo Cục Hàng hải Việt Nam, Cục trưởng Nguyễn Xuân Sang đã gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể lãnh đạo, công chức, người lao động và gia đình - một năm dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa so với năm 2019.

Lãnh đạo, chuyên viên các phòng chuyên môn tham dự gặp mặt

Theo Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam Nguyễn Xuân Sang, năm 2019, tập thể lãnh đạo, công chức, viên chức, người lao động đã có nhiều nỗ lực, vượt mọi khó khăn để đạt được những thành tích đáng khích lệ, được Lãnh đạo Bộ GTVT và các cơ quan, đơn vị có liên quan ghi nhận và đánh giá cao. Đồng chí Cục trưởng cũng cho biết thêm, năm 2020 là năm bản lề, với các sự kiện trọng đại của đất nước nói chung và các nhiệm vụ quan trọng liên quan đến ngành Hàng hải Việt Nam nói riêng. Chính vì vậy, nhiệm vụ đặt ra cho tập thể lãnh đạo, công chức, viên chức, người lao động của Cục Hàng hải Việt Nam trong năm 2020 càng nặng nề hơn.

Cục trưởng Nguyễn Xuân Sang phát biểu tại buổi gặp mặt

"Mặc dù vậy, tôi tin tưởng rằng, với truyền thống đoàn kết quý báu và sự nỗ lực, quyết tâm của tập thể lãnh đạo, chuyên viên; sự động viên, khích lệ của các cơ quan, đơn vị trực thuộc và đặc biệt, sự quan tâm, chỉ đạo của Bộ GTVT, toàn thể Đảng viên, công chức, viên chức, người lao động Cục Hàng hải Việt Nam sẽ phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết, tự lực tự cường; hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng, Chính phủ và Bộ GTVT giao phó trong năm 2020" - Cục trưởng Nguyễn Xuân Sang khẳng định.

Chương trình gặp mặt đầu Xuân của Cục Hàng hải Việt Nam khép lại trong không khí vui tươi, phấn khởi, hướng đến một năm mới Canh Tý 2020 với những cơ hội mới, thành công mới./.

Văn phòng Cục

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

Điện thoại:  +84-(0)24.37683191
+84-(0)914689576
Thời gian tiếp công dân:  Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
- Sáng từ: 8 giờ 00 phút đến 11 giờ 30 phút
- Chiều từ: 13 giờ 30 phút đến 17 giờ 00 phút.
Lịch tiếp công dân:  - Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam tiếp công dân định kỳ một ngày trong một tháng vào ngày thứ Hai của tuần cuối tháng
- Cán bộ được giao nhiệm vụ tiếp công dân thực hiện tiếp công dân từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

HÌNH ẢNH & VIDEO

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Tổng số :21233948
    • Online: 154