06/07/2011

Ngày 30/6/2011, hội nghị Sơ kết công tác SXKD 6 tháng đầu năm Công ty Thông tin Điện tử Hàng hải Việt Nam diễn ra tại Đài Thông tin Duyên hải Bến Thuỷ, thị xã Cửa Lò - Nghệ an. Năm 2011 là năm đầu tiên Công ty chuyển sang hoạt động theo mô hình doanh nghiệp TNHH MTV, cùng với việc áp dụng cơ chế tài chính mới trong hoạt động công ích đòi hỏi phải đổi mới trong tổ chức, quản lý, điều hành hoạt động SXKD. Thời gian qua, tập thể CBCNV trong Công ty đã nỗ lực phấn đấu, từng bước đổi mới nguyên tắc làm việc và bước đầu đã đạt được kết quả: về doanh thu đạt 61% kế hoạch năm, nộp ngân sách Nhà nước đạt 77% kế hoạch năm 2011. Đối với nhiệm vụ cung ứng các dịch vụ công, Công ty tiếp tục duy trì và nâng cao chất lượng các Dịch vụ TTDH theo GMDSS và Dịch vụ TTDH cho tàu cá: Trong 6 tháng đầu năm Công ty đã thực hiện cung ứng dịch vụ TTDH cho tàu vận tải đảm bảo chất lượng, với tính sẵn sàng cao, tuân thủ theo các quy định quốc tế và đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng. Đối với Dịch vụ TTDH cho tàu cá, Công ty đã thực hiện tốt việc cung ứng dịch vụ TTDH cho tàu cá theo các quy định của nhà nước, chất lượng thu phát được tăng lên do việc đưa vào sử dụng ổn định các điểm thu, phát tập trung. Chất lượng kết nối giữa các đài trên toàn hệ thống được cải tiến, tăng lên rõ rệt. Trong 6 tháng đầu năm, Hệ thống đảm bảo trực canh 24/24 giờ trên tần số 7903 kHz tại 17 Đài TTDH, qua đó đã phục vụ 58 trường hợp cấp cứu cứu nạn, cứu giúp được 469 ngư dân trong đó 464 ngư dân Việt Nam và 05 ngư dân là người nước ngoài.
Việc phát các bản tin cảnh báo khí tượng, dự báo thời tiết biển và các thông tin khác bằng phương thức thoại trên tần số 7906 kHz và 8294 kHz đảm bảo chất lượng cao, đã phát 9.858 bản tin cảnh báo khí tượng và 5.715 bản tin dự báo thời tiết biển phục vụ cho các tàu cá hoạt động trên biển.
Phương hướng nhiệm vụ đề ra trong 6 tháng cuối năm, Công ty tiếp tục tháo các khó khăn, đảm bảo việc duy trì các dịch vụ ổn định, từng bước tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng các dịch vụ công ích và các dịch vụ viễn thông khác. Tại Hội nghị, Tổng giám đốc Phan Ngọc Quang đã trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân vì đã có sáng kiến cải tiến kỹ thuật trong công tác chuyên môn. Trong đó có 01 sáng kiến đặc biệt thuộc về đề tài: Triển khai hội nghị trực tuyến do Trung tâm VTCC, Phòng KHCN và Đài LES phối hợp thực hiện.Một số hình ảnh tại Hội nghị


ĐƯỜNG DÂY NÓNG

Điện thoại:  +84-(0)24.37683191
+84-(0)914689576
Thời gian tiếp công dân:  Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
- Sáng từ: 8 giờ 00 phút đến 11 giờ 30 phút
- Chiều từ: 13 giờ 30 phút đến 17 giờ 00 phút.
Lịch tiếp công dân:  - Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam tiếp công dân định kỳ một ngày trong một tháng vào ngày thứ Hai của tuần cuối tháng
- Cán bộ được giao nhiệm vụ tiếp công dân thực hiện tiếp công dân từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

HÌNH ẢNH & VIDEO

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Tổng số :21128848
    • Online: 227