07/06/2020

Ngày 05/6, tại Trường Cao đẳng Hàng hải I, Cục Hàng hải Việt Nam tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Hàng hải I đối với ThS. Đỗ Hồng Hải - Trưởng khoa Khai thác máy tàu thủy.

Phó Cục trưởng Hoàng Hồng Giang trao Quyết định cho đồng chí Đỗ Hồng Hải

Tham dự Lễ công bố, về phía Cục Hàng hải Việt Nam, có đồng chí Hoàng Hồng Giang - Phó Cục trưởng; đồng chí Đinh Văn Thắng - Trưởng Phòng Tổ chức cán bộ và đại diện một số phòng chuyên môn. Về phía Trường Cao đẳng Hàng hải I, có các đồng chí thành viên Hội đồng Trường, Ban giám hiệu, BCH công đoàn, BCH Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Nhà trường.

Phát biểu tại buổi Lễ, Phó Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam Hoàng Hồng Giang đánh giá cao những thành tích Nhà trường đạt được trong những năm qua; đồng thời chỉ rõ những thách thức, khó khăn trong thời gian tới. Gửi lời chúc mừng đến tân Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Hàng hải I Đỗ Hồng Hải, đồng chí Phó Cục trưởng bày tỏ sự tin tưởng, với năng lực, nhiệt huyết và sự ủng hộ của cơ quan cấp trên cũng như tập thể viên chức Nhà trường, ThS. Đỗ Hồng Hải sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên cương vị mới.

Phó Cục trưởng Hoàng Hồng Giang phát biểu tại Lễ công bố

Phát biểu nhận nhiệm vụ, Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Hàng hải I Đỗ Hồng Hải gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các đồng chí lãnh đạo Cục Hàng hải Việt Nam và tập thể Đảng ủy, Hội đồng trường, Bán giám hiệu, BCH công đoàn, Đoàn thanh niên cũng như các đồng chí cán bộ, giảng viên nhà trường. Theo Phó Hiệu trưởng Đỗ Hồng Hải, đây vừa là niềm vinh dự song cũng là trách nhiệm to lớn đối với cá nhân đồng chí. Do đó, đồng chí Phó Hiệu trưởng cho biết, sẽ nỗ lực hết mình, kế thừa những thành tựu của các thế hệ đi trước, mạnh dạn đổi mới, phát huy trí tuệ tập thể, dám chịu trách nhiệm cá nhân để cùng tập thể cán bộ, giảng viên đưa Trường Cao đẳng Hàng hải I ngày càng phát triển.

ThS. Đỗ Hồng Hải - tân Phó Hiệu trưởng phát biểu nhận nhiệm vụ

Ngay sau Lễ công bố, Đoàn công tác của Cục Hàng hải Việt Nam do Phó Cục trưởng Hoàng Hồng Giang làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Trường Cao đẳng Hàng hải I về công tác đào tạo, huấn luyện của nhà trường trong thời gian qua, đặc biệt trong 5 tháng đầu năm 2020.

Tại buổi làm việc, TS. Lưu Việt Hùng - Hiệu trưởng Nhà trường đã báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ; các khó khăn, vướng mắc trong 06 tháng đầu năm và kế hoạch 6 tháng cuối năm 2020. Đồng thời, đề xuất các giải pháp liên quan đến công tác tuyển sinh, cơ sở vật chất, kết nối doanh nghiệp, hỗ trợ cho sinh viên, học viên thực tập và định hướng phát triển các nghề đi biển truyền thống của Nhà trường.

Đoàn công tác của Cục Hàng hải Việt Nam cũng đã thăm quan các Phòng thực hành, Khu huấn luyện. Được biết, lãnh đạo Cục đánh giá cao điều kiện cơ sở vật chất của Nhà trường và tin tưởng rằng, chất lượng đội ngũ thuyền viên và nguồn nhân lực dịch vụ biển do Nhà trường đào tạo sẽ đáp ứng tốt các yêu cầu khắt khe của các chủ tàu, các doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

Đoàn công tác Cục Hàng hải Việt Nam thăm quan cơ sở vật chất của Nhà trường

Phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc, Phó Cục trưởng Hoàng Hồng Giang yêu cầu Nhà trường tập trung vào một số nhiệm vụ chính, bao gồm: Đẩy mạnh công tác truyền thông, đặc biệt đối với ngành nghề đi biển truyền thống; Phát huy mô hình thí điểm chương trình chuyển giao từ CHLB Đức, chương trình thủy thủ thợ máy chất lượng cao; Tìm thêm các nguồn lực để tăng cường cơ sở vật chất đáp ứng tốt các yêu cầu công quốc tế STCW78/2010; Tăng cường phát triển thêm các ngành phục vụ chuỗi cung ứng, logistic để cung cấp nguồn nhân lực cho thành phố Hải Phòng và khu vực Duyên Hải; Từng bước chủ động phát huy tối đa cơ sở vật chất hiện có để đẩy mạnh các hoạt động sự nghiệp, tăng dần tính tự chủ chi thường xuyên theo lộ trình quy định của Chính phủ và nâng cao đời sống cán bộ viên chức Nhà trường.

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Phó Cục trưởng, đồng chí Lưu Việt Hùng cam kết sẽ tiếp tục phát huy nội lực, đoàn kết, khai thác lợi thế để đưa Trường Cao đẳng Hàng hải I phát triển hơn nữa./.

Trường Cao đẳng Hàng hải I

 

 

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

Điện thoại:  +84-(0)24.37683191
+84-(0)914689576
Thời gian tiếp công dân:  Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
- Sáng từ: 8 giờ 00 phút đến 11 giờ 30 phút
- Chiều từ: 13 giờ 30 phút đến 17 giờ 00 phút.
Lịch tiếp công dân:  - Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam tiếp công dân định kỳ một ngày trong một tháng vào ngày thứ Hai của tuần cuối tháng
- Cán bộ được giao nhiệm vụ tiếp công dân thực hiện tiếp công dân từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

HÌNH ẢNH & VIDEO

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Tổng số :21034747
    • Online: 54