20/05/2020

Ngày 15/5, Chi bộ Cảng vụ Hàng hải Quảng Trị tổ chức thành công Đại hội Chi bộ lần thứ V, nhiệm kỳ 2020-2025. Đến dự và chỉ đạo Đại hội, có đồng chí Nguyễn Hoàng - Ủy viên BCH Đảng bộ, Phó Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam; đồng chí Nguyễn Thị Hồng Phương - Ủy viên BCH Đảng bộ, Chánh văn phòng Đảng ủy Cục Hàng hải Việt Nam.

Về phía Chi bộ Cảng vụ Hàng hải Quảng Trị, có đồng chí Phan Phùng Hải - Bí thư Chi bộ, Giám đốc cùng toàn thể Đảng viên trong Chi bộ.

Phó Cục trưởng Nguyễn Hoàng và toàn thể Đảng viên Chi bộ

Tại Đại hội, các đại biểu tham dự đã được nghe Báo cáo thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ và Báo cáo kiểm điểm của Cấp ủy chi bộ lần thứ IV, nhiệm kỳ 2015-2020. Chi bộ đã tổng kết công tác thực hiện Nghị quyết nhiệm kỳ 2015-2020, đánh giá những việc làm được, chưa làm được; chỉ rõ ưu điểm, khuyết điểm và bài học kinh nghiệm trong quá trình lãnh đạo, chỉ đạo trên tất cả các lĩnh vực, nhiệm vụ được giao. Trên cơ sở đó, Chi bộ đã đề ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu nhằm đảm bảo tổ chức thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội lần thứ V, nhiệm kỳ 2020-2025 đề ra.

Giám đốc Cảng vụ Hàng hải Quảng Trị Phan Phùng Hải báo cáo tại Đại hội

Trong nhiệm kỳ 2015-2020, Chi bộ Cảng vụ Hàng hải Quảng Trị đã lãnh đạo, chỉ đạo đơn vị, tổ chức Đoàn thể triển khai, thực hiện tốt các mục tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết Chi bộ đã đề ra. Công tác xây dựng Đảng được chú trọng, đổi mới phương pháp quản lý gắn với quán triệt các Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng. Công tác kiểm tra, giám sát của Đảng được thực hiện nghiêm túc, vận dụng tốt công tác Dân vận vào nhiệm vụ chuyên môn. Tăng cường công tác giám sát việc thực hiện nhiệm vụ của từng đảng viên, đặc biệt là việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Quan tâm chỉ đạo các đoàn thể trong đơn vị đẩy mạnh các hoạt động, nhất là các hoạt động phong trào có nội dung bổ ích, đem lại tác dụng tích cực và đạt hiệu quả cao.

Cũng tại Hội nghị, các đồng chí Đảng viên đã tổ chức thảo luận, đóng góp ý kiến vào Báo cáo chính trị của Chi bộ. Các tham luận, ý kiến đóng góp này được đánh giá là chất lượng, tập trung vào những vấn đề trọng tâm với mục tiêu nâng cao hiệu quả công tác Đảng và thực hiện nhiệm vụ chuyên môn trong thời gian tới.

Phó Cục trưởng Nguyễn Hoàng phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Hoàng - Ủy viên BCH Đảng bộ Cục, Phó Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam đã biểu dương những nỗ lực, cố gắng của Chi bộ Cảng vụ Hàng hải Quảng Trị trong nhiệm kỳ qua.

Chia sẻ với những khó khăn của đơn vị đang gặp phải, đồng chí Phó Cục trưởng động viên toàn thể các đồng chí đảng viên trong Chi bộ tiếp tục đoàn kết một lòng; phát huy tính tiên phong gương mẫu của người cán bộ đảng viên; phát huy nội lực, nỗ lực vượt khó để thực hiện thành công Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, vươn lên hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ chuyên môn được giao trong thời gian tới. Trong nhiệm kỳ 2020-2025, Cấp ủy tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt nhiệm vụ quản lý Nhà nước chuyên ngành Hàng hải trong khu vực được giao quản lý.

Đại hội tiến hành bỏ phiếu bầu Cấp ủy Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2025

Đại hội cũng đã chọn ra các đồng chí Đảng viên tiêu biểu, có phẩm chất chính trị vững vàng, đủ điều kiện để bầu vào Cấp ủy, giữ chức Bí thư, Phó Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2025.

          Cấp ủy Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2025 ra mắt nhận nhiệm vụ

Thay mặt Cấp ủy Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2025, đồng chí Phan Phùng Hải ghi nhận và tiếp thu những phát biểu chỉ đạo sâu sát của đồng chí Nguyễn Hoàng - Phó Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam. Đây là tiền đề, động lực để Cấp ủy Chi bộ tiếp tục lãnh đạo đơn vị thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao trong nhiệm kỳ 2020-2025./.

Cảng vụ Hàng hải Quảng Trị

 

 

 

 

 

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

Điện thoại:  +84-(0)24.37683191
+84-(0)914689576
Thời gian tiếp công dân:  Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
- Sáng từ: 8 giờ 00 phút đến 11 giờ 30 phút
- Chiều từ: 13 giờ 30 phút đến 17 giờ 00 phút.
Lịch tiếp công dân:  - Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam tiếp công dân định kỳ một ngày trong một tháng vào ngày thứ Hai của tuần cuối tháng
- Cán bộ được giao nhiệm vụ tiếp công dân thực hiện tiếp công dân từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

HÌNH ẢNH & VIDEO

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Tổng số :21238524
    • Online: 141