03/10/2019

Ngày 24/9, được sự chấp thuận của BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Cục Hàng hải Việt Nam, Chi đoàn Cảng vụ Hàng hải Quảng Trị đã tổ chức Đại hội chi đoàn khóa III, nhiệm kỳ 2019 - 2022.
Các đại biểu tham dự Đại hội Tại Đại hội, BCH Chi đoàn Cảng vụ Hàng hải Quảng Trị đã trình bày Báo cáo Tổng kết công tác Đoàn, phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2016 -2019, phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2019 - 2022 và Báo cáo kiểm điểm Ban Chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ 2016 - 2019. Trong nhiệm kỳ vừa qua, công tác Đoàn và phong trào thanh niên Cảng vụ Hàng hải Quảng Trị dưới sự quan tâm chỉ đạo thường xuyên và kịp thời của Chi bộ Cảng vụ Hàng hải quảng Trị, BCH Đoàn Thanh niên Cục hàng hải Việt Nam, các phong trào đoàn đã đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ. Đ/c Ngô Minh Quang trình bày Báo cáo chính trị và Báo cáo kiểm điểm BCH Bên cạnh những thành tích đã đạt được, BCH Chi đoàn cũng nghiêm túc chỉ ra những tồn tại, hạn chế cần khắc phục. Trong phương hướng và nhiệm vụ nhiệm kỳ 2019 - 2022, với tinh thần thanh niên xung kích, Chi đoàn xác định luôn bám sát vào mục tiêu, định hướng phát triển, các chương trình hành động của Đoàn Thanh niên Cục hàng hải Việt Nam nhằm phát huy các kết quả đã đạt được và đồng thời khắc phục những hạn chế trong nhiệm kỳ vừa qua. Tại Đại hội, các đồng chí đoàn viên Chi đoàn đã thảo luận sôi nổi, có những ý kiến hay, tham luận có chất lượng về công tác giáo dục chính trị tư tưởng, xây dựng phát triển đảng viên, phong trào bảo vệ môi trường ứng phó biến đổi khí hậu... đóng góp vào phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2019 - 2022 để các phong trào của Chi đoàn trong nhiệm kỳ tới ngày càng thiết thực, hiệu quả. Trong không khí dân chủ, trách nhiệm và sự thống nhất cao, Đại hội đã lựa chọn và bầu ra BCH Chi đoàn mới với 03 đoàn viên có năng lực, phẩm chất, có nhiệt huyết, trách nhiệm để lãnh đạo Chi đoàn trong nhiệm kỳ 2019 - 2022 bao gồm: Đ/c Lê Đức Thọ; Đ/c Lê Văn Tấn; Đ/c Phan Bá Tài.
Đ/c Phan Phùng Hải tặng hoa cho BCH Chi đoàn nhiệm kỳ 2019 - 2022 Với tinh thần quyết tâm cao, BCH nhiệm kỳ mới đã thể hiện quyết tâm nối tiếp truyền thống vẻ vang của các thế hệ đi trước, phát huy trí tuệ, tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo của tuổi trẻ để đưa phong trào đoàn của Chi đoàn Cảng vụ hàng hải Quảng Trị ngày càng phát triển hơn nữa.
Đ/c Phan Phùng Hải phát biểu chỉ đạo tại Đại hội Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Phan Phùng Hải - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Cảng vụ Hàng hải Quảng Trị đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà Chi đoàn đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua; Đồng thời, khẳng định Chi bộ, lãnh đạo đơn vị luôn ủng hộ, động viên và tạo điều kiện thuận lợi nhất để Chi đoàn phát huy vai trò, trách nhiệm, tính xung kích, chủ động, sáng tạo nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và đóng góp tích cực vào công tác của Đoàn Thanh niên Cục Hàng hải Việt Nam và Cảng vụ Hàng hải Quảng Trị. Đồng chí cũng bày tỏ sự tin tưởng Chi đoàn sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa tinh thần xung kích cũng như năng lực chuyên môn để góp phần cùng với đơn vị hoàn thànhcác nhiệm vụ mà cấp trên giao phó./. Cảng vụ Hàng hải Quảng Trị

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

Điện thoại:  +84-(0)24.37683191
+84-(0)914689576
Thời gian tiếp công dân:  Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
- Sáng từ: 8 giờ 00 phút đến 11 giờ 30 phút
- Chiều từ: 13 giờ 30 phút đến 17 giờ 00 phút.
Lịch tiếp công dân:  - Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam tiếp công dân định kỳ một ngày trong một tháng vào ngày thứ Hai của tuần cuối tháng
- Cán bộ được giao nhiệm vụ tiếp công dân thực hiện tiếp công dân từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

HÌNH ẢNH & VIDEO

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Tổng số :21221304
    • Online: 141