06/03/2020

Ngày 18/02, Cảng vụ Hàng hải Quảng Trị tổ chức Hội nghị Điển hình tiên tiến lần thứ II giai đoạn 2020-2025 nhằm triển khai Kế hoạch số 3598/KH-CHHVN ngày 30/9/2019 của Cục Hàng hải Việt Nam về việc tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến Cục Hàng hải Việt Nam tiến tới Đại hội thi đua yêu nước ngành Giao thông vận tải.

Tham dự Hội nghị, có đồng chí Phan Phùng Hải - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Cảng vụ Hàng hải Quảng Trị cùng toàn thể công chức, viên chức và người lao động.

Toàn cảnh Hội nghị

Tổng kết 05 năm triển khai thực hiện phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015-2020, ông Lê Văn Châu - Phó Giám đốc Cảng vụ Hàng hải Quảng Trị khẳng định, công tác thi đua khen thưởng, nêu gương điển hình tiên tiến là một nhiệm vụ quan trọng trong quá trình thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao của đơn vị; giúp cho toàn thể công chức, viên chức phấn đấu xây dựng cơ quan ngày càng phát triển bền vững.

Trong thời gian qua, đơn vị đã xác định đúng đắn mục đích, ý nghĩa, vai trò và tác dụng của các phong trào thi đua khen thưởng, từ đó phát hiện, bồi dưỡng và nhân rộng các điển hình tiên tiến bằng những việc làm thiết thực. Lãnh đạo đơn vị đã phối hợp với Ban Chấp hành Công đoàn triển khai nhiều phong trào thi đua, nhân rộng điển hình tiên tiến với nhiều hình thức, nội dung phong phú, đa dạng. Các phong trào đã khơi dậy tinh thần hăng hái thi đua thực hiện tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao với năng suất và hiệu quả cao, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về chất và lượng trong thực thi nhiệm vụ.

Hội nghị đã được nghe báo cáo kết quả của các phong trào thi đua và điển hình tiên tiến của các tập thể và cá nhân, đồng thời cũng đánh giá những hạn chế còn tồn tại của các phong trào giai đoạn 2015-2020, từ đó rút ra bài học kinh nghiệm và đề ra phương hướng nhiệm vụ công tác thi đua, khen thưởng giai đoạn 2020-2025. Kết quả đạt được của các phong trào thi đua yêu nước, gương điển hình tiên tiến trong thời gian qua đã khẳng định sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của Cục Hàng hải Việt Nam, Công đoàn Cục Hàng hải Việt Nam cùng với sự nỗ lực, cố gắng của Lãnh đạo và toàn thể công chức, viên chức Cảng vụ Hàng hải Quảng Trị.

Kế thừa những kết quả đã đạt được của các phong trào thi đua được phát động trong thời gian qua, Hội nghị tiếp tục phát động phong trào thi đua yêu nước 05 năm giai đoạn 2020-2025, tiến hành ký giao ước thi đua giữa các Đoàn thể, Phòng và Đại diện, quán triệt sâu sắc lời kêu gọi thi đua ái  quốc của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại: "Thi đua là yêu nước, yêu nước là phải thi đua và những người thi đua là những người yêu nước nhất"./.

Cảng vụ Hàng hải Quảng Trị

 

 

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

Điện thoại:  +84-(0)24.37683191
+84-(0)914689576
Thời gian tiếp công dân:  Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
- Sáng từ: 8 giờ 00 phút đến 11 giờ 30 phút
- Chiều từ: 13 giờ 30 phút đến 17 giờ 00 phút.
Lịch tiếp công dân:  - Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam tiếp công dân định kỳ một ngày trong một tháng vào ngày thứ Hai của tuần cuối tháng
- Cán bộ được giao nhiệm vụ tiếp công dân thực hiện tiếp công dân từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

HÌNH ẢNH & VIDEO

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Tổng số :21117585
    • Online: 500