06/12/2019

Ngày 04/12, Cảng vụ Hàng hải Quảng Trị đã tổ chức Hội nghị công chức viên chức năm 2020. Phó Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam Nguyễn Hoàng đã đến dự và chỉ đạo Hội nghị.


Phó Cục trưởng Nguyễn Hoàng và các đại biểu dự Hội nghị

Tham dự Hội nghị, còn có các đồng chí Trần Trọng Đức - Phó Chủ tịch Công đoàn Cục Hàng hải Việt Nam; đồng chí Phan Phùng Hải - Bí thư Chi bộ, Giám đốc cùng toàn thể công chức, viên chức Cảng vụ Hàng hải Quảng Trị.

Năm 2019, trong bối cảnh khó khăn chung của tình hình kinh tế thế giới và trong nước đã tác động không nhỏ đến ngành Hàng hải Việt Nam; tuy nhiên với sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của Lãnh đạo Cục Hàng hải Việt Nam; cấp uỷ, chính quyền địa phương tỉnh Quảng Trị và sự nỗ lực cố gắng hết mình của cán bộ, công chức, viên chức, Cảng vụ Hàng hải Quảng Trị luôn đoàn kết, đồng lòng vượt qua mọi khó khăn, thách thức để vươn lên hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Hội nghị công chức viên chức năm 2020 của Cảng vụ Hàng hải Quảng Trị đã thông qua Báo cáo kiểm điểm thực hiện dân chủ năm 2019, phương hướng nhiệm vụ năm 2020; Báo cáo hoạt động của Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2018-2020 và phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2020-2022; Báo cáo công khai tài chính năm 2019; Báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm 2019 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2020 và Báo cáo đánh giá việc thực hiện các Quy chế của cơ quan năm 2019.

Trên cơ sở những kết quả đã đạt được trong năm 2019, Cảng vụ Hàng hải Quảng Trị đã xây dựng phương hướng, chỉ tiêu kế hoạch năm 2020 phù hợp với tình hình thực tế tại khu vực đơn vị quản lý. Một số nhiệm vụ trọng tâm đó là: Đổi mới và nâng cao chất lượng các mặt công tác, vươn lên hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao; Thực hành tiết kiệm, chống lãng phí nhằm nâng cao đời sống cho cán bộ, công chức; Xây dựng kế hoạch đào tạo và bồi dưỡng cán bộ có bản lĩnh chính trị vững vàng, năng lực chuyên môn, kiến thức chuyên ngành sâu rộng để phục vụ tốt cho công tác quản lý của đơn vị trong thời gian tới.

Phó Cục trưởng Nguyễn Hoàng phát biểu tại

Hội nghị Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Hoàng - Phó Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam đã biểu dương những nỗ lực của toàn thể công chức, viên chức trong đơn vị và chia sẽ những khó khăn, thách thức trước mắt. Đồng chí Phó Cục trưởng động viên toàn thể công chức, viên chức Cảng vụ Hàng hải Quảng Trị trong thời gian tới tiếp tục đoàn kết, phát huy hết nội lực, hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ chuyên môn được giao phó.

Với tinh thần đoàn kết, dân chủ toàn thể công chức, viên chức trong đơn vị đã nhiệt tình, nghiêm túc tham gia đóng góp ý kiến bổ sung vào các bản Báo cáo, các Quy chế. Đoàn Chủ tịch Hội nghị đã tiếp thu và giải đáp những kiến nghị, đề xuất của công chức, viên chức qua đó góp phần làm tăng thêm lòng tin của cán bộ, công chức, viên chức đối với sự chỉ đạo, điều hành của Lãnh đạo đơn vị. Hội nghị cũng đã bầu ra Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2020-2022, phát động phong trào thi đua và ký giao ước thi đua năm 2020 giữa Thủ trưởng đơn vị và Chủ tịch Công đoàn./.

Cảng vụ Hàng hải QuảngTrị

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

Điện thoại:  +84-(0)24.37683191
+84-(0)914689576
Thời gian tiếp công dân:  Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
- Sáng từ: 8 giờ 00 phút đến 11 giờ 30 phút
- Chiều từ: 13 giờ 30 phút đến 17 giờ 00 phút.
Lịch tiếp công dân:  - Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam tiếp công dân định kỳ một ngày trong một tháng vào ngày thứ Hai của tuần cuối tháng
- Cán bộ được giao nhiệm vụ tiếp công dân thực hiện tiếp công dân từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

HÌNH ẢNH & VIDEO

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Tổng số :21123584
    • Online: 150