02/01/2020

Sáng 27/12, Cảng vụ Hàng hải Hà Tĩnh đã tổ chức thành công Hội nghị công chức viên chức năm 2020. Đến dự và chỉ đạo Hội nghị, có đồng chí Hoàng Hồng Giang - Phó Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam; đồng chí Đinh Văn Thắng - Trưởng phòng Tổ chức cán bộ và toàn thể công chức, viên chức, người lao động Cảng vụ Hàng hải Hà Tĩnh.


Đ/c Hoàng Hồng Giang chụp ảnh lưu niệm với Cảng vụ HH Hà Tĩnh

 

Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Bình - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ, Phó Giám đốc Cảng vụ Hàng hải Hà Tĩnh đã trình bày Báo cáo kiểm điểm thực hiện dân chủ năm 2019 phương hướng nhiệm vụ năm 2020. Hội nghị cũng đã thông qua các báo cáo, bao gồm: Tổng kết phong trào thi đua năm 2019; Hoạt động Ban thanh tra nhân dân năm 2019; Công khai tài chính năm 2019; Thực hiện các quy chế của đơn vị năm 2019 và sửa đổi bổ sung quy chế năm 2020. Báo cáo tại Hội nghị cho thấy, Cảng vụ Hàng hải Hà Tĩnh tiếp tục đẩy mạnh việc thực hiện nguyên tắc tập trung dân chủ; các quy định, quy chế làm việc; nâng cao ý thức trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức nhất là người đứng đầu. Đồng thời, phát huy dân chủ đổi mới phong cách lề lối làm việc, tinh thần phục vụ nhân dân. Theo đó, việc thực hiện nguyên tắc tập trung dân chủ đã tác động tích cực, hiệu quả đến đời sống; tăng thu nhập cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và thực hành tiết kiệm chống lãng phí xây dựng được quan hệ hài hòa ổn định trong đơn vị. Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Hoàng Hồng Giang - Phó Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam đã ghi nhận và đánh giá cao các kết quả Cảng vụ Hàng hải Hà Tĩnh đạt được trong năm vừa qua. Số lượt tàu và hàng hóa thông qua cảng tăng nhanh, đứng thứ 6 trong hệ thống các Cảng vụ Hàng hải về sản lượng hàng hóa và mức thu phí trên cả nước. Cũng tại Hội nghị, Phó Cục trưởng đã trao đổi, giải đáp một số kiến nghị của đơn vị về công tác chuyên môn.

 

Biểu dương tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác

 

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo Cục Hàng hải Việt Nam, ông Trương Minh Tuấn - Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Cảng vụ Hàng hải Hà Tĩnh gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Lãnh đạo Cục Hàng hải Việt Nam đã có những chia sẻ với khó khăn, vướng mắc của đơn vị; đồng thời, tiếp thu và lĩnh hội các ý kiến chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo Cục trong thời gian tới . Trên tinh thần dân chủ cởi mở, các công chức, viên chức đã có nhiều ý kiến tham luận, trao đổi tại Hội nghị. Trong đó, phần lớn tập trung vào những khó khăn, vướng mắc trong giải quyết công việc; dân chủ cơ sở; chăm lo đời sống công chức, viên chức... Song song với đó, Hội nghị công chức viên chức năm 2020 của Cảng vụ Hàng hải Hà Tĩnh cũng đã bầu ra Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2020 - 2022./.

 

Cảng vụ Hàng hải Hà Tĩnh

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

Điện thoại:  +84-(0)24.37683191
+84-(0)914689576
Thời gian tiếp công dân:  Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
- Sáng từ: 8 giờ 00 phút đến 11 giờ 30 phút
- Chiều từ: 13 giờ 30 phút đến 17 giờ 00 phút.
Lịch tiếp công dân:  - Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam tiếp công dân định kỳ một ngày trong một tháng vào ngày thứ Hai của tuần cuối tháng
- Cán bộ được giao nhiệm vụ tiếp công dân thực hiện tiếp công dân từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

HÌNH ẢNH & VIDEO

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Tổng số :21030473
    • Online: 136